Kết quả tìm kiếm cho "tính năng ưu việt"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 8056
Theo Chủ tịch EuroCham tại Việt Nam Bruno Jaspaert, Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế là điểm đến đầu tư hấp dẫn đối với các doanh nghiệp nước ngoài, bao gồm cả các doanh nghiệp châu Âu.
Trong không khí phấn khởi đón chào mùa Xuân mới cũng là dịp kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh (3/2/1930 - 3/2/2025), chúng ta tự hào nhìn lại những thành tựu to lớn của công cuộc 40 năm đổi mới dưới sự lãnh đạo của Đảng.
Ngày 29/1/2025, Vietravel tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu khi phục vụ hơn 150.000 lượt khách du xuân Ất Tỵ 2025. Nhờ sự chuẩn bị chu đáo và khả năng tổ chức tour linh hoạt, công ty đã đáp ứng tối đa nhu cầu của du khách, mang đến những hành trình trọn vẹn trong mùa cao điểm du lịch và lễ hội đầu năm.
Kinh tế tuần hoàn là mô hình kinh tế dựa trên nguyên lý cơ bản “đầu ra của sản phẩm này là đầu vào của sản phẩm khác”, tạo ra một vòng lặp lại mang tính khép kín.
Theo Chiến lược phát triển giáo dục đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 vừa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, Việt Nam đặt mục tiêu đến năm 2030, có ít nhất 5 cơ sở giáo dục đại học nằm trong top 500 trường đại học tốt nhất thế giới và 5 cơ sở thuộc nhóm 200 trường đại học hàng đầu châu Á.
Với thành tích xuất sắc bậc tiến sĩ, Vũ Thành Huy được NVIDIA - tập đoàn công nghệ đang thống trị ngành chip thế giới, mời về làm việc.
Ngành công nghiệp bán dẫn, với vai trò then chốt trong nền kinh tế số, đang ngày càng khẳng định vị thế quan trọng trong bối cảnh thế giới bước vào kỷ nguyên cách mạng công nghiệp 4.0.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa không chỉ đáp ứng nhu cầu về văn hóa ngày càng cao của nhân dân mà còn góp phần xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc và đóng góp vào kho tàng di sản văn hóa thế giới.
Dịp đầu năm mới, việc đi đảnh lễ, thắp hương, cầu nguyện tại miếu Bà Chúa Xứ núi Sam là một trong những hoạt động đã thành thông lệ của nhiều người dân, du khách ưu tiên lựa chọn thực hiện.
Năm 2025, một số trường đại học đã công bố đề án tuyển sinh, trong đó có mở một số ngành đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội, đón đầu xu thế nhân lực mới trên toàn cầu.
Văn hóa ẩm thực được xem là yếu tố không thể tách rời của du lịch. Ngày nay, ẩm thực được nâng tầm lên thành một nghệ thuật. Giá trị văn hóa ẩm thực được thể hiện trong cách chế biến hay cách ăn uống theo đúng kiểu của người dân địa phương. Nắm bắt lợi thế của ẩm thực trong quảng bá văn hóa, kích cầu du lịch, thu hút du khách, những năm gần đây, nhiều địa phương đã chú trọng để phát triển ưu thế này.
“An Giang có thị trường tiêu dùng sôi động bậc nhất ĐBSCL, bởi bên cạnh dân số đông (đứng thứ 6 cả nước, đứng đầu ĐBSCL) còn có khoảng 9 triệu lượt du khách đến với tỉnh hàng năm”- Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) nhận định.